รีวิว The Forever Purge – คืนอำมหิต : อำมหิตไม่หยุดฆ่า 2021

ภาพยนตร์เรื่องนี้ เกี่ยวข้องกับจำนวนผู้อพยพย้ายถิ่นฐานในสหรัฐอเมริกา เนื่องจากความตึงเครียดทางเชื้อชาติที่เพิ่มขึ้น The New Founding Fathers of America (NFFA) จึงกลับมามีอำนาจอีกครั้ง พวกเขาคืนสถานะการกวาดล้าง และการเล่าเรื่องเกี่ยวกับคู่สามีภรรยาอพยพชาวเม็กซิกันที่แต่งงานแล้วในเขตใจกลางของอเมริกาที่ต้องเผชิญกับความโกรธแค้นจากความเกลียดชังทางเชื้อชาติ

The Forever Purge เกิดขึ้นหลังจากเหตุการณ์ใน The Purge: Election Year จะเน้นไปที่ อเดล่า (Ana de la Reguera) และ ฮวน (Tenoch Huerta) ผู้ซึ่งซึ่งข้ามพรมแดนอเมริกาอย่างผิดกฎหมาย พวกเขาหนีจากแก๊งค้ายาเม็กซิกันและเริ่มต้นชีวิตใหม่ในเท็กซัสภายใต้การดูแลของครอบครัวเศรษฐีทัคเกอร์ ฮวน ทำงานในไร่ของ ทัคเกอร์ และดูแลม้าของพวกเขา แต่เขากลับก็ถูกลูกชายของเคเล็บอย่าง ดีแลน (Josh Lucas) อิจฉาริษยา แต่เมื่อกลุ่มคนอเมริกันอันธพาลลุกขึ้น เพื่อดำเนินการล้างแค้น ทัคเกอร์ อเดล่า และ ฮวน จึงต้องเรียนรู้ที่จะต่อสู้ร่วมกัน

รีวิว The Forever Purge – คืนอำมหิต

The Forever Purge พยายามสร้างความเกี่ยวข้องทางการเมืองโดยแนะนำตัวเอกผู้อพยพ แต่สามารถแก้ตัวการเหยียดเชื้อชาติจากนักแสดงนำคนอื่นๆ ได้อย่างง่ายดาย (ท้ายที่สุดแล้ว ดีแลนก็ดูไม่ได้แย่นักเมื่อเทียบกับกลุ่มคนผิวขาวที่สะกดรอยตามหนังเรื่องนี้) คำพูดอย่าง ลัทธิล่าอาณานิคม และ ความฝันแบบอเมริกัน กลับถูกมองข้ามไปโดยเปล่าประโยชน์ ในที่สุด ภาพยนตร์เรื่องนี้ให้ความสำคัญกับการยิงที่ซ้ำซากจำเจมากกว่าการชี้ประเด็นเกี่ยวกับความสัมพันธ์ชายแดน อย่างไรก็ตามถ้าคุณเป็นสายหนังบู๊ หนังแอคชั่น คืนอำมหิต : อำมหิตไม่หยุดฆ่า ซับไทย สามารถ ดูหนังฟรีออนไลน์ ได้ที่ Doomoviehd24.com

ตัวอย่าง The Forever Purge – คืนอำมหิต : อำมหิตไม่หยุดฆ่า ซับไทย

ข้อมูลหนัง

ประเภทหนัง : ระทึกขวัญ, แอ็คชั่น, สยองขวัญ, ไซไฟ
ผู้กำกับ : Everardo Gout
ผู้เขียน : James DeMonaco
นักแสดงนำ : Ana de la Reguera, Will Patton, Josh Lucas, Cassidy Freeman, Leven Rambin
เวลา : 1 ชม. 43 นาที