รีวิว ร่างทรง The Medium

เรื่องย่อ เรื่องราวสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในไทย เมื่อต้องมีการสืบทอดทายาทร่างทรงของครอบครัวหนึ่งในภาคอีสาน แต่อยู่มาวันหนึ่งทายาทร่างทรงกลับพบว่าวิญญาณที่มาเข้าทรงหนึ่งในสมาชิกของครอบครัวนั้น อาจไม่ใช่วิญญาณดีอย่างที่พวกเขาคิด

ตัวอย่าง ร่างทรง The Medium

The Medium ร่างทรง เป็นการร่วมมือกันที่หาดูได้ยากระหว่างเกาหลีใต้และไทย ที่ได้ผู้กำกับอย่าง นา ฮอง-จิน จากเรื่อง The Wailing (2016) และบรรจง ปิศานธนกุล ผู้กำกับ ชัตเตอร์ กดติดวิญญาณ แค่ชื่อผู้กำกับก็ขนลุกไม่ไหวแล้ว รับประกันเรื่องงานคุณภาพยืน 1 คอหนังผีห้ามพลาด

รีวิว ร่างทรง The Medium 2021

The Medium เริ่มต้นด้วยทีมสารคดีที่ติดตาม รังจง (แสดงโดย สวนีย์ อุทุมมา) หมอผีที่อยู่ในเมืองชนบทในภาคเหนือของประเทศไทยซึ่งดูเหมือนหญิงวัยกลางคนธรรมดา

ด้วยจุดแข็งที่โดดเด่นของนักเขียนบทและผู้สร้างภาพยนตร์ที่มีความสามารถ หนังเรื่อง ร่างทรง The Medium จึงถูกคาดหวังอย่างมาก และก็เป็นไปตามคาด เมื่อผู้กำกับอัจฉริยะทั้ง 2 คนทำออกมาได้สำเร็จ

ร่างทรง รีวิว

พวกเขาสร้างความประทับใจ ทั้งในเรื่องของโปรดักชั่น อันน่าสะพรึงกลัว ที่ทำเอาขนลุกเกือบจะทั้งเรื่อง และยังเก็บรายละเอียดเกือบทุกอนู เพราะอย่างที่เรารู้กันดี ความคนไทยมีหลายกลุ่มคนที่มีความเชื่อว่าผีนั้นมีอยู่ทุกที่ทุกหนแห่ง บ้างก็เห็นได้ด้วยตาเปล่า บ้างก็สัมผัสได้ด้วยจิตวิญญาณ หรือแม้แต่มาในรูปแบบของ ร่างทรง เรื่องราวนี้จะจบลงอย่างไร ต้องไปติดตาม ดูหนังออนไลน์ ร่างทรง The Medium 2021 พากย์ไทย ซับไทย HD ฟรี

ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ 2021 ร่างทรง The Medium 2021 พากย์ไทย ซับไทย HD ได้ที่นี่ คลิก