รีวิวหนัง Endings, Beginnings ระหว่าง…รักเรา

ดูหนัง Endings, Beginnings

เรื่องย่อ Endings, Beginnings

เรื่องย่อ : ถ้าการรักใครสักคน ทำให้คุณรู้สึกไม่มีค่า คุณจะยังรักเขาอยู่มั้ย … ? หลังจากชอกช้ำจากความรักครั้งล่าสุด แดฟนี (ไชลีน วูดลีย์) ใช้ชีวิตอย่างไร้จุดหมาย อาศัยบ้านพี่สาวเป็นที่ซุกหัวนอน เธอเห็นพี่สาวทะเลาะกับสามีแทบทุกวันจนเริ่มหมดศรัทธาในความรัก จนกระทั่งคืนหนึ่งในงานปาร์ตี้ที่บ้านพี่สาว เธอได้พบกับสองหนุ่ม แฟรงก์ (เซบาสเตียน สแตน) และ แจ็ก (เจมี่ ดอร์แนน) ซึ่งทั้งคู่ตกหลุมรักเธอตั้งแต่แรกเห็น เมื่อคนหนึ่งเป็นเพลย์บอยใช้ชีวิตโลดโผน และอีกคนที่เป็นคนเอาการเอางานจริงจังกับชีวิต แดฟนีเกิดลังเลไม่รู้ว่าจะมอบหัวใจให้ใครดี เธอใช้เวลาทำความรู้จักแต่ละคน ซึ่งนั่นทำให้เธอได้ทำความรู้จักกับตัวเองอีกครั้ง ท้ายที่สุดแล้วเธอจะเลือกเปิดใจให้ใครยังคงเป็นปริศนาที่ต้องรอลุ้น…

ตัวอย่างหนัง

รีวิว Endings, Beginnings

มีหลายเรื่องที่เกิดขึ้นในเรื่อง Endings, Beginnings ผู้ชายทั้ง 2 มีเครามีความหล่อในแบบของตัวเอง คนหนึ่งดึงดูดความสนใจในด้านความคิด อีกคนเป็นหนุ่มเพลย์บอย แต่พวกเขาก็ดูเฮฮาเหมือนกัน ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายต่อการตัดสินใจ
โดยรวมหนังเล่าถึงเรื่องราวความหม่นหมองของหญิงสาวที่มีความสับสนในตัวเอง ที่เมื่อเธอเพิ่งใจสลายไปหมาด ๆ ต้องมาเจอเรื่องราวบังเอิญที่มีชายหนุ่ม 2 คนเข้ามาขโมยหัวใจเธอไปพร้อมกัน หนังค่อนข้างเรียล มุมกล้องชวนให้อินตาม หนังย้อมสีได้ดูเป็นธรรมชาติน่าติดตามมาก ๆ สำหรับใครที่ยังไม่ดู อยากให้ไปดูกัน หนังสนุก ยิ่งถ้าใครเป็นแฟนคลับ Fifty Shades Of Grey อยู่แล้ว เรื่องนี้ดูแล้วไม่ผิดหวังแน่นอน

เซบาสเตียน สแตน
เจมี่ ดอร์แนน
Endings, Beginnings ระหว่าง...รักเรา