รีวิว วีโว่ (VIVO) 2021 แอนิเมชั่นล่าสุดจาก Netflix

Vivo บอกเล่าเรื่องราวของจิงโจ้ชื่อ Vivo (Lin-Manuel Miranda) ที่ใช้ชีวิตอยู่กับเสียงเพลงกับ Andrés (Juan de Marcos) เจ้าของของเขา อยู่มาวันหนึ่ง Andrés ได้รับข้อความจากนักร้องชื่อ Marta (Gloria Estefan) ที่ต้องการเชิญ Andrés มาที่คอนเสิร์ตอำลาของเขา Vivo มาพร้อมกับวัยรุ่นชื่อ Gabi (Ynairaly Simo) เพื่อเติมเต็มความปรารถนาของเขา

หลังจากวันนั้น Andrés ได้รับจดหมายจากนักร้องชื่อดังชื่อ Marta Sandoval (Gloria Estefan) เชิญคู่หูเก่าของเธอมาที่คอนเสิร์ตอำลาด้วยความหวังที่จะได้กลับมาพบกันอีกครั้ง แต่เมื่อโศกนาฏกรรมเกิดขึ้น Marta อยู่คนละโลกกัน Vivo กลายเป็นความหวังเดียวในการส่งต่อข้อความจดหมายรักของ Andrés ถึง Marta ในรูปแบบของเพลงที่เขาเขียนมาเป็นเวลานาน เพื่อที่จะตามหา Marta นั้น Vivo ยังต้องการความช่วยเหลือจาก Gabi (Ynairaly Simo) เพื่อเติมเต็มความปรารถนาของเจ้าของ

รีวิว วีโว่ (VIVO) Netflix

บอกเลยว่าเป็นแอนิเมชั่นมิวสิค ที่ต้องเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับเพลงต้นฉบับของ Lin-Manuel Miranda และเพลงประกอบของ Alex Lacamoire ที่จะทำให้คุณสนุกไปกับการผจญภัยครั้งนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อ Gloria Estefan เริ่มร้องเพลง พบกับการผจญภัยครั้งหนึ่งในชีวิตเพื่อส่งมอบเพลงให้กับ Vivo อันเป็นที่รักของเจ้าของที่สูญเสียไปนาน

สามารถดูหนังชนโรง หนัง Netflix หนังใหม่อาทิตย์นี้ ดูหนัง 2021 เว็บหนังออนไลน์ ดูหนังออนไลน์ ได้ที่ doomoviehd24.com

ตัวอย่าง วีโว่ (VIVO)