รีวิว A Quiet Place Part II ดินแดนไร้เสียง 2

A Quiet Place 2 เรื่องย่อ หลังจากเหตุการณ์ที่บ้านของครอบครัว แอ็บบอท ต้องเผชิญ พวกเขาจะได้รู้ว่าพวกเขาไม่ใช่คนที่รอดชีวิตเพียงกลุ่มเดียว พวกเขาจะต้องผจญภัยไปในดินแดนที่ไม่รู้จัก ไปพร้อมกับการใช้ไหวพริบในการหาวิธีการเอาชีวิตรอดของมนุษย์จากพวกอสูรกาย เมื่อแม่ต้องเป็นผู้นำครอบครัว ร่วมหาคำตอบเกี่ยวกับเรื่องราวก่อนหน้าว่าเกิดอะไรขึ้น

A Quiet Place สร้างขึ้นจากสัตว์ประหลาดตาบอดที่พัฒนาประสาทสัมผัสในการได้ยิน ซึ่งพวกมันสามารถติดตามเหยื่อได้แม้เพียงเสียงดังเพียงเล็กน้อย ซึ่งหมายความว่าเรื่องราวในภาพยนตร์ จะดำเนินไปผ่านภาพ และเสียงดนตรีเท่านั้น เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกที่มีการนำเสนอความเฉลียวฉลาด ความหวาดเสียว ภายในพื้นที่ที่จำกัด ใน A Quiet Place 2 การผจญภัยจะกว้างขึ้น แต่ยังคงสามารถสร้างความตื่นเต้นได้มากพออย่างแน่นอน

รีวิว A Quiet Place 2

คราซินสกี้ ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงความเฉลียวฉลาด การลำดับความสำคัญ และความสามารถของเขาในการสื่อสารได้อย่างยอดเยี่ยม ในภาคแรกมุ่งเน้นไปที่การเสียสละเพื่อครอบครัว แต่ในภาคต่อนี้จะเป็นการละทิ้งทุกอย่างเพื่อช่วยเหลือผู้อื่น เรื่องราวเต็มไปด้วยความระทึกขวัญ และความสยดสยองน่าสะอิดสะเอียน ประกอบกับสถานการณ์ที่เต็มไปด้วยความบีบคั้น และความไม่น่าไว้วางใจ

และด้วยความที่ภาพยนตร์พยายามนำเสนอความเงียบ และสื่อสารด้วยมือ แทนการพูด และใช้แสงสี เป็นสัญลักษณ์ในการแจ้งเหตุ ทำให้ต้องตั้งใจรับชมมากยิ่งขึ้น

ดูหนังออนไลน์ A Quiet Place 2 ดูหนังฟรี HD พากย์ไทย ซับไทย เต็มเรื่อง คลิก

อย่างไรก็ตาม A Quiet Place 2 หรือ ดินแดนไร้เสียง ภาค 2 ถือว่าเป็นภาพยนต์ที่น่าติดตามอย่างยิ่ง ด้วยพล็อตเรื่อง ที่ลุ้นระทึก สะเทือนขวัญ และกดดัน ในทุกสถานการณ์ ทำให้เข้าใจถึงสัจธรรมของการใช้ชีวิต การที่จะต้องพบเจอกับกลุ่มคนอื่น ๆ ที่ไม่รู้ว่าเขาเป็นคนดีหรือไม่ บทสรุปจะเป็นอย่างไร ติดตามรับชมได้แล้วบน Netflix

A Quiet Place Part II ดินแดนไร้เสียง 2 | ตัวอย่าง ซับไทย