รีวิว Tom and Jerry – ทอม แอนด์ เจอร์รี่ ฉบับคนแสดง

เคียล่า รับบทโดย โคลอี้ เกรซ มอเรตซ์ Tom and Jerry

ทอม แอนด์ เจอร์รี่ เรื่องย่อ ฉบับคนแสดง

Tom and Jerry – ทอม แอนด์ เจอร์รี่ แมวหนูคู่กัดสุดเดือดอันเป็นที่รักของแฟนการ์ตูนแห่งปี ตำนานคู่ปรับสุดคลาสสิคตลอดกาลจะกลับมาอีกครั้ง เมื่อ เจอร์รี่ หนูน้อยจอมซ่า ย้ายเข้ามาอยู่ในโรงแรมที่หรูหราที่สุดในมหานครนิวยอร์ก และยึดเอาซอกกำแพงเล็ก ๆ ในโรงแรมหรูเป็นบ้านหลังใหม่

เจอร์รี่

ในขณะเดียวกัน โรงแรมแห่งนี้กำลังจะถูกใช้เป็นสถานที่จัดงานแต่งงานสำคัญ เป็นเหตุให้ผู้จัดงานต้องออกคำสั่งให้พนักงานลูกจ้างชั่วคราวสาวอย่าง เคียล่า (รับบทโดย โคลอี้ เกรซ มอเรตซ์ ) รับภารกิจให้เข้ามากำจัดหนูเจอร์รี่ออกไป

เธอจึงได้ว่าจ้าง ทอม แมวคู่ปรับตลอดกาล ให้มากำจัดเขา เมื่อเกิดการทำร้ายร่างกายการต่อสู้ระหว่างแมวกับหนูที่ทวีความรุนแรงขึ้น สถานการณ์ก็ยิ่งเลวร้ายไปกันใหญ่ และเรื่องราวความวุ่นวายในครั้งนี้ก็ได้เริ่มขึ้น


Tom and Jerry ทอม แอนด์ เจอร์รี่ รีวิว

รีวิว ทอม แอนด์ เจอร์รี่

โคลอี้ เกรซ มอเรตซ์ มีเสน่ห์มาก และ จอร์แดน โบลเกอร์ รับเป็น คาเมรอน บาร์เทนเดอร์สุดฮอตก็เป็นที่จับตามองไม่แพ้กัน โดยรวมภาพยนตร์เรื่องนี้ยอดเยี่ยมมาก ทั้งในแง่ของภาพแอนิเมชั่น 2 มิติ CG สุดคลาสสิค โทนภาพถูกย้อมสีออกมาให้มีความวินเทจ

และด้วยความที่ Tom and Jerry 2021 ยึดติดกับรูปลักษณ์ของการ์ตูนต้นฉบับทั้งหมด ทำให้นึกถึงความทรงจำตอนดูการ์ตูนเรื่องโปรดในวัยเด็ก ภาพยนตร์เข้าฉายวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2021 ทุกโรงภาพยนตร์ อย่าลืมไปดูกันเยอะ ๆ นะครับ


ตัวอย่างภาพยนตร์ ทอม แอนด์ เจอร์รี่ ซับไทย