รีวิว ก็อดซิลล่า ปะทะ คอง GODZILLA vs. KONG

เส้นทางสู่ศึก GODZILLA vs KONG มหากาพย์การผจญภัยครั้งใหม่ ในจักรวาลภาพยนตร์มอนสเตอร์เวิร์ส ของเลเจนดารี่ สงครามครั้งใหญ่กำลังจะก่อตัวขึ้น ก็อตซิลลา กับ คอง ต้องมาเผชิญหน้ากัน

godzilla vs kong

เรื่องย่อ Godzilla vs. Kong

เรื่องย่อ Godzilla vs. Kong บอกเล่าเรื่องราว เมื่อสองตำนานอย่าง ก็อดซิลล่า และ คอง ต้องปะทะกันในศึกที่โลกต้องจารึกทุกยุคทุกสมัย โชคชะตาของโลกมนุษย์ก็ถูกแขวนอยู่บนเส้นด้าย คอง และผู้ติดตามของมัน เริ่มต้นการเดินทางเสี่ยงอันตรายเพื่อตามหาบ้านที่แท้จริง หนึ่งในผู้ร่วมเดินทางคือ เจีย สาวน้อยกำพร้าที่มีสายใยมิตรภาพอันแข็งแกร่งและไม่เหมือนใครเกิดขึ้นระหว่างพวกเขา โชคร้ายที่พวกเขาดันเลือกเดินทางที่นำไปสู่การเผชิญหน้ากับ ก็อดซิลล่า ที่กำลังเกรี้ยวกราดเกิดเป็นความพินาศไปทั่วทั้งโลก แต่แท้จริงแล้วศึกสังเวียนของสองยักษ์ใหญ่ในตำนานครั้งนี้ถูกบงการด้วยอำนาจปริศนา และเป็นจุดเริ่มต้นของความลับที่ซ่อนอยู่ภายใต้ใจกลางของโลกมนุษย์เพียงเท่านั้น

ติดตาม รีวิวหนัง หนังใหม่ หนังฉายเร็ว ๆ นี้ รีวิวหนังดี หนังดัง 2021 ก่อนใคร ที่ doodeemovies.com

Godzilla vs Kong รีวิว

รีวิว ก็อดซิลล่า ปะทะ คอง มหากาพย์การผจญภัยครั้งใหม่

พูดถึงภาพยนตร์เกี่ยวกับสัตว์ประหลาดยักษ์ต่อสู้กัน การประชันกันของ Godzilla และ Kong ก็อตซิลล่ากลับมาปรากฏตัวอีกครั้งหลังจากอยู่เฉยมาเป็นเวลาสามปี แน่นอนว่าความแตกต่างระหว่างธรรมชาติของสัตว์เลื้อยคลานของ Godzilla กับลมหายใจปรมาณู ความว่องไวของลิง Kong และการเคลื่อนไหวที่เหมือนมนุษย์มากขึ้น ทำให้การต่อสู้ดุเดือดที่สุด


ตัวอย่าง Godzilla vs. Kong ซับไทย