รีวิวหนัง ดาบพิฆาตอสูร เดอะมูฟวี่ : ศึกรถไฟสู่นิรันดร์ Demon Slayer the Movie mugen train

ดาบพิฆาตอสูร เดอะมูฟวี่ : ศึกรถไฟสู่นิรันดร์ Demon Slayer the Movie mugen train

รีวิวหนัง ดาบพิฆาตอสูร เดอะมูฟวี่ : ศึกรถไฟสู่นิรันดร์ Demon Slayer the Movie mugen train

เรื่องย่อ : ดาบพิฆาตอสูร เดอะมูฟวี่ : ศึกรถไฟสู่นิรันดร์ Demon Slayer the Movie mugen train เรื่องราวเริ่มต้นจากทันจิโร่ คามาโดะ ร่วมมือกับอิโนะสุเกะ ฮาชิบิระ เด็กที่ถูกเลี้ยงดูโดยหมูป่า และเซนอึทสึ อากาสึมะ เด็กขี้กลัวที่เผยพลังที่แท้จริงออกมาหลังหมดสติ พวกเขาได้เป็นกำลังเสริมไปช่วยเหลือ เคียวจูโร เรนโกคุ เสาหลักเพลิงแห่งหน่วยพิฆาตอสูร เพราะเกิดคดีปริศนาที่ผู้คนบนขบวนรถไฟนิรันดร์ได้สาบสูญไปอย่างต่อเนื่อง แผนการในการปราบอสูรที่ทรมานผู้บริสุทธิ์ และเผชิญหน้ากับบททดสอบจิตใจ เพื่อยอมรับความจริงแล้วฟาดฟันอสูรให้หมดสิ้น

เรียกได้ว่าเป็นภาพยนตร์แอนิเมชั่นการ์ตูน จาก Netflix ที่เตรียมตัวขึ้นแท่นเป็นการ์ตูนเรื่องแรกในไทย ที่สามารถทำเงินได้สูงถึง 100 ล้านบาท สำหรับ ดาบพิฆาตอสูร เดอะมูฟวี่ : ศึกรถไฟสู่นิรันดร์ Demon Slayer the Movie

รีวิวดาบพิฆาตอสูร เดอะมูฟวี่ : ศึกรถไฟสู่นิรันดร์

เป็นหนังอนิเมะ ที่เดินเรื่องอย่างต่อเนื่อง เปิดตัวได้อย่างเป็นที่น่าพึงพอใจ กระชับ แม้ว่าช่วงกลาง ๆ จะเร็วไปหน่อย มีการเติมเต็มทุกอรรถรส ซีนอารมณ์ได้รับทั้งความรู้สึกซึ้ง เศร้า ตลก มีน้ำตา ตัวละครมีเอกลักษณ์ บีบคั้นอารมณ์จนเรารู้สึกสงสาร เห็นใจ มุมกล้องฉากแอคชั่นเท่มาก ๆ ประกอบกับเสียงพากย์สไตล์ญี่ปุ่น ประทับใจจ เอาไปเลย 7/10