รีวิว Into the Night 2 – อินทู เดอะ ไนท์

Into the Night เริ่มต้นด้วยเหตุการณ์สุริยะเป็นพิษอย่างกะทันหัน โดยที่ดวงอาทิตย์เริ่มฆ่าทุกอย่างที่ขวางหน้าอย่างลึกลับ เรื่องราวของผู้โดยสารและลูกเรือที่ โชคดี ของเที่ยวบินค้างคืนออกจากบรัสเซลส์ขณะที่พวกเขาพยายามจะบินไปทางตะวันตก เข้าสู่ ความปลอดภัยในคืนที่มืดมิด เมื่อเครื่องบินเป็นแบบข้ามชาติ จึงมีทั้งผู้โดยสาร คนรวยและคนจน เด็กและผู้ใหญ่ พลเรือนและทหาร นักเดินทางที่ดูเหมือนธรรมดา พวกเขาทุกคนมีความปรารถนาที่จะเอาชีวิตรอดจากดวงอาทิตย์

Into the Night – อินทู เดอะ ไนท์
ประเภท : ระทึกขวัญ, ไซไฟ, ดราม่า
นักแสดงนำ : พอลีน เอเทียนน์, โลรองต์ คาเปลลูโต, เมห์เม็ด คูร์ทูลุช
ช่องทางรับชม : Netflix

รีวิว Into the Night 2

ปีที่แล้ว เคยมีซีรี่ย์จากเบลเยี่ยม ที่เล่าเรื่องราวของโลกที่พระอาทิตย์สามารถฆ่าคนทุกคนได้ แล้วมีคนกลุ่มหนึ่งที่รู้มาก่อนว่าพระอาทิตย์จะเป็นพิษ วิธีเดียวที่จะหนีได้คือ การขึ้นเครื่องบินแล้วไปไปทางทิศตะวันตก เพื่อหนีกลางวัน

Into the Night ซีซั่น 2 เป็นเรื่องราวของกลุ่มผู้รอดตายที่ต้องพบกับสถานการณ์น้ำมันหมด พวกเขาได้ไปพบกับหลุมหลบภัย ซึ่งดเานในจะมีปุ่มคอนโทรล ของฝั่งทหารและคนทั่วไป ในซีซั่นแรกพล็อตได้เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับปมการหนีดวงอาทิตย์เป็นส่วนมากไปแล้ว ซึ่งสนุกมาก ๆ ด้วย ในซีซั่นนี้ต้องยอมรับว่า ไม่ค่อยได้ดึงเอาปมดวงอาทิตย์เป็นพิษมาเล่าเท่าไร เพราะทุกคนมาเจอหลุมหลบภัยแล้ว

ตัวอย่าง Into the Night season 2