รีวิว เด็กใหม่ ซีซั่น 2 (Girl From Nowhere Season 2)

เรื่องย่อ เด็กใหม่ ซีซั่น 2 EP1-EP8

แนนโน๊ะ นะนาย

EP 1 นักล่าแต้ม : นะนายเป็นหนุ่มฮอตในโรงเรียนที่ชอบทำผู้หญิงท้อง แนนโน๊ะจึงอยากให้เขารู้รสชาติของกรรมที่จะตามสนองบ้าง
EP 2 True Love : เมื่อโรงเรียนหญิงล้วนชั้นนำ เริ่มรับนักเรียนชายเข้ามาเรียน แนนโน๊ะต่อต้านกฎของโรงเรียนที่มีคุณครูพยายามแยกนักเรียนหญิงชายออกจากกัน ด้วยการสร้างกฎสุดเข้มงวดมาคอยกีดกัน

EP 3 มินนี่ 4 ศพ : มินนี่ไม่เคยต้องรับผลจากการกระทำเพราะพ่อที่ทั้งรวยและมากบารมี จนกระทั่งความประมาทของเธอทำให้เพื่อนร่วมชั้นต้องตาย
EP 4 กำเนิดยูริ : แนะโน๊ะพยายามช่วย ยูริ นักเรียนยากจน แก้แค้นเพื่อนร่วมชั้นรวยๆ ที่ทำกับเธอเหมือนคนรับใช้ แต่แนะโน๊ะอาจจะได้เจอคนที่สมน้ำสมเนื้อเข้าให้แล้ว
EP 5 รับน้อง : เค นักเรียนม. 6 ทำเกินกว่าเหตุในงานรับน้องของโรงเรียน คราวนี้ก็ถึงตาของแนนโนะที่จะทำให้เขาเจ็บปวดบ้าง
EP 6 ห้องสำนึกตน : นักเรียนโรงเรียนพันธนะวิทยาต้องทำตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัดแบบห้ามมีข้อสงสัยใดๆ แต่แนนโนะกลับสนุกกับการแหกกฎให้ได้มากที่สุด

EP 7 JennyX : พ่อแม่ของเจนนี่เอกซ์ อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง กดดันให้เธอรักษาภาพลักษณ์เพื่อเงิน แต่ทุกอย่างกลับเปลี่ยนไปหลังจากที่เธอได้เจอกับแนนโน๊ะ
EP 8 อวสานแนนโน๊ะ : การเอาชนะกันระหว่างแนนโน๊ะและยูริมาถึงจุดพีคจากชะตากรรมของแม่และลูกสาวที่เป็นต้นเหตุของการหายตัวและการตายมากมาย


รีวิว แนนโน๊ะ เด็กใหม่ ซีซั่น 2 (Girl From Nowhere Season 2)

แนนโน๊ะ คือใคร เจ้าของวลี “สวัสดีค่ะ แนนโน๊ะนะคะ เป็นเด็กใหม่ ฝากตัวด้วย” เป็นตัวละครพิเศษ ที่บอกไม่ได้ว่า เป็นคนหรือ ผี แต่ถ้าจะให้นิยามคำว่าแนนโน๊ะ จริง ๆ คงจะคล้ายคำว่า กรรม เพราะกรรมก็ไม่สามารถอธิบายได้ชัดเจนเช่นเดียวกับแนนโน๊ะ สอบถามนักแสดง คิทตี้ (ชิชา อมาตยกุล) นักแสดงที่รับบท แนนโน๊ะ ตอบว่า เป็นลูกสาวซาตาน เป็นตัวเขี่ยความชั่วที่ซ่อนอยู่ใต้พรมในใจของแต่ละคนให้แสดงด้านมืดออกมา

พล็อตหลักของซีรีส์ฉายแสงไปที่ แนนโน๊ะ เธอเป็นเด็กผู้หญิงคนพิเศษ ที่สามารถเข้าออกในโรงเรียนต่าง ๆ เพื่อออกกฎหมายแก้แค้นนักเรียนและครูที่เป็นแม่แบบ เธอมีความสามารถในการเปิดเผยเรื่องราวความแสดงให้เห็นถึงความเจ้าเล่ห์และตัวตนที่แท้จริงของผู้คนในโลกที่ละโมบนี้ และการคืนทุนที่ค่อนข้างแปลกประหลาดให้แก่ผู้คน

ซีรีส์ที่ไม่เหมือนใครและน่าสนใจนี้มีดีพอ ๆ กับซีซั่นแรก ด้วยปัญหาและความรุนแรงที่มากขึ้นเป็นสองเท่า หวังว่า แนนโน๊ะ เด็กใหม่ ซีซั่น 2 จะประสบความสำเร็จ ติดตามดูได้ที่ Netflix หรือ ดูหนังออนไลน์ได้ที่ Moviedee24.com ได้เลย

เด็กใหม่ ซีซั่น 2 Girl From Nowhere Season 2 ซีรีส์ Netflix

ตัวอย่าง เด็กใหม่ ซีซั่น 2 (Girl From Nowhere Season 2)