รีวิว Kingdom Ashin of The North ตอนพิเศษ 2021

เรื่องย่อ อาณาจักรอาชินแห่งเผ่าเหนือ Kingdom: Ashin of the North จะเล่าย้อนไปถึงจุดเริ่มต้นของโศกนาฏกรรมครั้งใหญ่บนแผ่นดินโชซอน ผ่านชีวิตของ อาชิน รับบทโดย จอนจีฮยอน หญิงสาวปริศนา และดอกไม้สีม่วง สมุนไพรคืนชีพ เป็นการขยายความของซีรี่ย์ Kingdom ซีซั่น 2

รีวิว Kingdom Ashin of The North ตอนพิเศษ

ที่ผ่านมา Kingdom Ashin of The North ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด : อาชินแห่งเผ่าเหนือ เป็นซีรี่ย์จาเกาหลีที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามบน Netflix และได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเป็นผลงานซีรี่ย์ที่ดีที่สุด ไม่ว่าจะในด้านของฉากแอ็กชั่นที่ยิ่งใหญ่อลังการ การถ่ายถอดออกมาทางภาพที่งดงาม ผสมผสานกับความสยดสยองของอวัยวะภายใน ยิ่งไปกว่านั้น การแสดงยังย้อนกลับไปถึงการเล่าเรื่องความโลภที่ไม่รู้จักพอของมนุษยชาติและการแบ่งชนชั้นในสมัยโชซอน

การกลับมาในครั้งนี้ จะเป็นการพูดถึง อาชิน ตั้งแต่เด็กจนโต วนกลับมาสู่โลกแห่งอาณาจักรเพื่อเจาะลึกถึงต้นกำเนิดของพืชคืนชีพสีม่วง โรคระบาดซอมบี้ และแรงจูงใจที่น่าปวดหัวของวายร้ายลึกลับ

โครงเรื่องอิงประวัติศาสตร์มากขึ้น ในการป้องกันสงคราม และการไล่ล่าเสือซอมบี้ตัวนั้นมากกว่าการระบาดที่เกิดขึ้น ครึ่งหลังของหนังมุ่งเน้นไปที่การสืบเชื้อสายของ อาชิน แต่เมื่อซอมบี้ปรากฏตัวขึ้นก็สามารถ สร้างความโกลาหลได้อย่างสมบูรณ์แบบ นักแสดงนำทำผลงานออกมาได้ดี เห็นภาพความเศร้าโศก และความสิ้นหวังของ อาชิน ลึกซึ้งยิ่งขึ้น เก็บทุกรายละเอียด ไม่ว่าจะเป็นฉาก CG หรือเครื่องแต่งกายแบบย้อนยุค

ดูซีรี่ย์ออนไลน์ kingdom: ashin of the north Netflix คลิก ดูหนังฟรีออนไลน์ ก่อนใครที่ Doomovie24hd.com

ตัวอย่าง Kingdom Ashin of The North ตอนพิเศษ ซับไทย